TRANG CHỦ XUHUONG

Du khách "đội nắng" săn tour TransViet tại Ngày hội Du lịch TPHCM lần thứ 20

Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 đã chính thức khép lại sau 4 ngày diễn ra sôi nổi và thú hút hàng triệu du khách đến tham quan mua tour. Đặc biệt, với chương trình "Mua tour, tặng tour - Gấp đôi ưu đãi" cùng mức giảm lên đến 49%, gian hàng TransViet thu hút lượng du khách "khủng" ghé tham quan và tư vấn mua tour. 

Bất chấp cái nóng như thiêu đốt của Sài Gòn tháng 4, sức hút của các chương trình ưu đãi từ Ngày hội Du lịch TP.HCM đã thu hút lượng lớn du khách tham gia sự kiện. Sau 4 ngày hội chợ khép lại, TransViet đã tiếp đón hàng ngàn du khách ghé qua gian hàng. Đặc biệt, dấu ấn từ chương trình "Mua tour, tặng tour - Gấp đôi ưu đãi" đánh bay cái nóng đầu hè, "giải nhiệt" cơn sốt tour nghỉ Lễ 30/4 & 01/5. 

TransViet tiếp đón hàng ngàn du khách trong 4 ngày diễn ra sự kiện

Theo đó, chương trình khuyến mãi “Mua tour, tặng tour – Gấp đôi ưu đãi” được áp dụng cho các hành trình: Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Hong Kong, Dubai, Úc và châu Âu. Trong khi đó, chương trình ưu đãi giảm đến 49% áp dụng cho các hành trình nội địa & quốc tế với nhiều điểm đến được yêu thích. 

Hàng ngàn du khách đã chốt tour ưu đãi thành công tại TransViet

Phần lớn đối tượng du khách mua tour trong dịp này là các cô chú đã về hưu, số còn lại mua tour đi theo nhóm gia đình, bạn bè, đồng nghiệp,... 

Thời gian thấm thoát trôi qua, 4 ngày hội Du lịch Tp. HCM đã khép lại với thật nhiều niềm vui, cảm xúc và có rất nhiều du khách đã lựa chọn cho gia đình mình hành trình ưng ý, với giá vô cùng ưu đãi. Tổng kết hội chợ đã qua, TransViet vô cùng xúc động khi đã nhận được sự tin yêu, ủng hộ của rất rất nhiều Quý khách hàng đến đặt tour ngay tại ngày hội. Từ các cô chú, anh chị khách hàng lâu năm, đến những khách hàng mới lần đầu trải nghiệm đi tour TransViet.

TransViet xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả Quý khách hàng đã ghé qua gian hàng TransViet trong 4 ngày qua, cả Quý khách hàng ở xa hay không thể đến ngày hội nhưng vẫn ủng hộ thương hiệu bằng cách này hay cách khác. Một lần nữa, TransViet trân trọng cảm ơn và kính chúc Quý khách sức khỏe, hạnh phúc, bình an. Hẹn gặp lại Quý khách trên những hành trình tiếp theo cùng TransViet!