TRANG CHỦ Blog du lịch

Bỏ túi những trải nghiệm đáng giá tại Hong Kong

Hong Kong là một nơi đáng kinh ngạc để khám phá. Đây không chỉ là sự kết hợp hoàn hảo giữa sôi động, bận rộn, cuồng nhiệt và lịch sử mà còn có rất nhiều điều thú vị để làm trong hành trình du lịch Trung Quốc.

Lên phà Star Ferry

Khi đến Hong Kong, bạn sẽ muốn lùi lại và ngắm nhìn thành phố từ một góc nhìn nào đó. Phà Star của Hong Kong là nơi hoàn hảo để có được cái nhìn toàn cảnh thành phố trong tất cả vinh quang của nó.

Phà Star Ferry nối đảo Hong Kong và Cửu Long

Nếu bạn muốn thấy thành phố sáng đèn sau khi trời tối, hãy bắt chuyến phà sau 8 giờ tối để có cái nhìn tuyệt đẹp về Hong Kong trong ánh hoàng hôn và ánh sáng rực rỡ. Ngoài ra, hãy nhớ xem buổi trình diễn âm thanh và ánh sáng lớn nhất thế giới, Symphony at Lights Show, trên Cảng Victoria để có một tour du lịch Trung Quốc thật thú vị nhé.

Tham quan chợ

Mặc dù đối với người ngoài chúng có vẻ hỗn loạn nhưng những khu chợ đường phố ở Hong Kong chắc chắn không thể bỏ qua trong tour Trung Quốc. Trên thực tế, đây là nơi tuyệt vời để tìm những món quà lưu niệm độc đáo và thử một số món ăn địa phương đích thực. Đó thực sự là một trong những điều tuyệt vời nhất để làm ở Hong Kong, đặc biệt là vào buổi tối sớm.

Chợ Quý Bà

Khá nhiều khu chợ khác nhau ở Hong Kong nằm gần các trạm dừng tàu điện ngầm, điều này giúp bạn dễ dàng tiếp cận hơn nhiều. Một số khu chợ bao gồm Chợ Phố Temple (chỉ mở cửa vào ban đêm), Chợ Quý bà ở khu vực Mong Kok và Chợ Stanley (nằm trong một làng chài cổ).

Xem thêm: 7 Địa điểm du lịch HOT nhất Hồng Kông

Disneyland Hong Kong

Đi du lịch cùng trẻ em (và một số người lớn) có thể khó khăn, đặc biệt là ở các thành phố đông đúc, vì vậy chuyến thăm Hong Kong Disneyland trong hành trình du lịch Trung Quốc là một lựa chọn được nhiều gia đình khuyên dùng khi đến thăm Hong Kong.

Khu vui chơi giải trí nổi tiếng nhất thế giới

Đó là cơ hội hoàn hảo để thưởng thức tất cả các loại đồ ăn ngọt mà bạn có thể có, tham gia mọi trò chơi có thể, và về cơ bản trở thành một đứa trẻ nhỏ một lần nữa. Nói vậy, nếu bạn không thích công viên giải trí, bạn có thể muốn xem xét thêm những điều tốt nhất khác để làm tại Hong Kong trong thời gian bạn ở thành phố.

Xem Đại lộ Ngôi sao

Đối với những người yêu thích điện ảnh, Đại lộ Ngôi sao là nơi trau dồi kiến thức điện ảnh của bạn. Địa điểm này nằm dọc theo Cảng Victoria để du khách có thể đi bộ và ngắm cảnh.

Đại lộ Ngôi sao Hong Kong

Được thiết kế dựa trên Đại lộ Danh vọng của Hollywood, Đại lộ Ngôi sao trưng bày tên và dấu tay của những nhân vật nổi tiếng của ngành điện ảnh Hong Kong.

Tham quan vườn Nan Lian

Ni viện Chi Lin chịu trách nhiệm chăm sóc và bảo tồn khu vườn được thiết kế theo phong cách truyền thống này, nơi có ao sen, dòng suối nhỏ và kiến trúc gợi nhớ cho người xem về Trung Quốc thời kỳ đầu.

Ốc đảo xanh giữa lòng đô thị nhộn nhịp và sôi động

Dạo quanh khu vườn, bạn có thể dễ dàng quên rằng mình đang giữa trung tâm của một thành phố rất bận rộn. Hơn nữa, vườn là miễn phí và là một điểm thêm nhẹ nhàng trong danh sách những điều tuyệt vời nhất để làm tại Hong Kong trong chuyến du lịch Trung Quốc của bạn.

Chụp ảnh tại những địa điểm nổi tiếng

Tòa nhà Yick Fat là một địa điểm mà mọi người đều thích chụp ảnh và xem. Việc tham quan cũng tương đối dễ dàng trong tour du lịch Trung Quốc.

Choi Hung Estate

Ngoài ra, để có những bức ảnh đầy màu sắc và sống động hơn, hãy ghé qua Choi Hung Estate, điều đó cũng không quá xa ga Diamond Hill.

(Nguồn: Hand Luggage Only)