TRANG CHỦ XUHUONG

Hồ Zurich - Viên ngọc quý của Thụy Sĩ

Hồ Zurich là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất ở Thụy Sĩ, không chỉ bởi vẻ đẹp tráng lệ của dãy Alps mà còn bởi những hoạt động giải trí hấp dẫn quanh năm. Hồ nước tuyệt đẹp này được bao quanh bởi những ngọn đồi xanh tươi, tạo nên một khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Ở bờ phía tây của hồ là thành phố Zurich - nổi tiếng với những tòa nhà cổ kính, những bảo tàng nghệ thuật và văn hóa hàng đầu thế giới.Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến tuyệt vời cho một chuyến du lịch Châu Âu, Hồ Zurich sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.

Đôi nét về hồ Zurich

Hồ Zurich nằm ở phía đông nam của thành phố Zurich, Thụy Sĩ. Hồ cách Lichtenstein khoảng một giờ về phía tây và cách dãy Alps Thụy Sĩ khoảng 95 phút về phía bắc. Bạn có thể dễ dàng đến hồ từ Sân bay Zurich bằng tàu hỏa, xe buýt hoặc ô tô. Thành phố Zurich có kiến ​​trúc đa dạng, từ phong cách Địa Trung Hải đến phong cách thời trung cổ.

Vẻ đẹp lung linh và thơ mộng của cảnh hoàng hôn tại Hồ Zurich

Hồ Zurich là một trong "Năm hồ lớn" ở Thụy Sĩ, có hình dạng giống quả mướp và được bao quanh bởi những ngọn đồi xinh đẹp ở cả hai bên. Hồ có bốn hòn đảo nhỏ mà bạn có thể di chuyển bằng thuyền và có nhiều hoạt động để trải nghiệm quanh năm. 

Các hoạt động đặc sắc dành cho du khách khi đặt chân đến hồ Zurich

Hồ Zurich và các khu vực xung quanh là một điểm đến tuyệt vời cho mọi hoạt động trong một tour Châu Âu, từ những trải nghiệm thư giãn đến những hoạt động mạo hiểm. 

Xem thêm: Sổ tay du lịch Thụy Sĩ mùa thu: Những điều bạn cần biết

Khám phá các hòn đảo trên hồ Zurich 

Bốn hòn đảo trên Hồ Zurich đều có những nét đặc trưng riêng, mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ. Đảo Ufenau là hòn đảo lớn nhất trên Hồ Zurich. Nơi đây nổi tiếng với Tu viện Einsiedeln, được trang trí bằng các tác phẩm nghệ thuật và điêu khắc tinh xảo. Ngoài ra, đảo Ufenau còn có một khu bảo tồn thiên nhiên với nhiều loài động thực vật quý hiếm. Đảo Lützelau là hòn đảo nhỏ thứ hai trên Hồ Zurich. Nơi đây là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích thiên nhiên. 

Một trong số các hòn đảo tại Hồ Zurich

Ghé thăm “Thành phố Hoa hồng” Rapperswil

Rapperswil, một thị trấn nhỏ nằm ở phía tây bắc Thụy Sĩ, được mệnh danh là "Thành phố Hoa hồng". Nơi đây có hơn 600 giống hồng và 15.000 bụi hồng nở rộ mỗi năm, thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới tham gia tour du lịch Châu Âu. Ngoài những vườn hồng, Rapperswil còn có nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác, bao gồm Lâu đài Rapperswil thế kỷ 12 và thị trấn thời trung cổ liền kề. Du khách có thể tham quan các phòng trưng bày và nhà nguyện của lâu đài, cũng như ngắm nhìn kiến trúc cổ kính và thưởng thức những món ăn truyền thống của Thụy Sĩ.

“Thành phố Hoa hồng” Rapperswil với kiến trúc cổ kính

Dạo quanh một vòng phố cổ Zurich

Phố cổ Zurich, hay Altstadt, là một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất của thành phố. Khu vực này nằm ở trung tâm thành phố và là thiên đường mua sắm cho mọi du khách. Khu vực này có rất nhiều cửa hàng, từ các cửa hàng thời trang cao cấp đến các cửa hàng lưu niệm nhỏ. Ngoài ra, Altstadt còn có rất nhiều nhà hàng phục vụ các món ăn từ khắp nơi trên thế giới. 

Ngoài mua sắm và ăn uống, Altstadt còn có nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn dành cho một tour du lịch Châu Âu. Một số địa điểm tham quan nổi tiếng nhất của Altstadt bao gồm: Nhà thờ Grossmünster, Nhà thờ Fraumünster, Tòa thị chính Zurich, Lâu đài Linderhof,...

Các dãy nhà liền kề tại Phố cổ Zurich

Trải nghiệm ẩm thực Zurich theo tour

Tour ẩm thực là một cách tuyệt vời để khám phá văn hóa ẩm thực của một thành phố. Tại Zurich, bạn sẽ tìm thấy vô số tour ẩm thực để lựa chọn, từ các tour truyền thống đến các tour độc đáo. Nếu bạn muốn tìm hiểu về ẩm thực truyền thống của Zurich, hãy tham gia tour phô mai và sô cô la. Tour này sẽ đưa bạn đến thăm các nhà máy phô mai và sô cô la nổi tiếng của Zurich. Ngoài ra còn có tour rượu vang và fondue - sẽ đưa bạn đến thăm các nhà máy rượu vang và các nhà hàng phục vụ fondue. Và còn vô số các tour ẩm thực độc đáo khác mà chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Trải nghiệm triển lãm sô cô la trong một tour sô cô la

Zurich là một thành phố thú vị với vô số hoạt động và trải nghiệm đang chờ đợi bạn. Dù bạn là người yêu thích những cuộc phiêu lưu ngoài trời, đam mê trải nghiệm văn hóa mới, hay chỉ đơn giản muốn thư giãn và tận hưởng cuộc sống, Zurich có mọi thứ dành cho bạn như chèo thuyền trên hồ, dạo chơi qua các bảo tàng, tham gia các sự kiện nghệ thuật hoặc thử các món ăn độc đáo tại các nhà hàng,... Không nghi ngờ gì nữa, Zurich là điểm đến hoàn hảo cho mọi người, và bạn sẽ tìm thấy tất cả những điều bạn cần để có chuyến du lịch Châu Âu đáng nhớ ở đây. Hãy bắt đầu lên kế hoạch và chuẩn bị cho cuộc phiêu lưu tại thành phố này!

(Nguồn: vacationcountdownapp)